Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Hướng dẫn sử dụng phần mềm FL Studio

FL Studio XXL 9.0.3 Full 

Giới Thiệu Về FL Studio 9.0 [ Download ]

FL9 là gì?
FL Studio 9 là một phần mềm hoàn thiện môi trường sản xuất âm nhạc, đại diện cho đỉnh cao của hơn 10 năm duy trì và phát triển tập trung. FL9 là cách nhanh nhất từ bộ não của bạn để loa của bạn.
http://www.youtube.com/watch?v=4kAdFZQwY2c&feature=player_embedded

FL Studio là một đầy đủ tính năng, mở kiến trúc, âm nhạc, sản xuất môi trường có khả năng ghi âm, sáng tác, trình tự và trộn, cho việc tạo ra chất lượng âm nhạc chuyên nghiệp. Triết lý FL Studio là sáng tạo tự do:

Miễn phí âm thanh của bạn - Xa lộ bất cứ dụng cụ để theo dõi bất kỳ trộn. Mỗi ca khúc trộn có thể nhận được âm thanh từ bất kỳ số lượng các nhạc cụ, số lượng bất kỳ bài nhạc trộn khác và nhập vào một soundcard. Mixer bài, đến lượt nó, có thể gửi âm thanh vào bất kỳ số lượng các bài nhạc trộn khác và một đầu ra soundcard. Tạo tiểu hỗn hợp, hiệu ứng dây chuyền hay hỗn hợp phức tạp. Kiến trúc linh hoạt, FL studio của bộ âm thanh miễn phí.

Miễn phí tâm trí của bạn - Chọn công việc ưa thích của bạn, soạn bằng cách sử dụng các bước-sequencer hoặc cuộn piano. Tạo trong khuôn mẫu hoặc chế độ theo dõi, sau đó sắp xếp ý tưởng của bạn trong bảng màu Việt '' Playlist. Playlist trình bày dòng thời gian như một vải ảo '' nơi mà mỗi theo dõi Playlist đồng thời có thể chứa bất kỳ số lượng điểm số, âm thanh và các sự kiện tự động hóa. Bây giờ đó là sự tự do.

Nhạc cụ

Làm cho hầu như bất kỳ âm thanh - FL9 bao gồm hơn 30 Synthesizers bao gồm phần mềm âm thanh / bass tổng hợp, electric guitar, nhiều công cụ sampler bao gồm cả piano & strings, phát lại mẫu chung và beat-slicing (Với Rex 1 & hỗ trợ 2).

Kỹ thuật tổng hợp - span trừ, mô hình, FM, RM, dạng hạt và phụ gia. Với việc bổ sung các FL SynthMaker bạn có thể tạo và chia sẻ FL của riêng bạn cụ, hiệu ứng & biểu đồ điều khiển MIDI mà không cần phải viết mã cơ bản.


Plugin tiêu chuẩn mở - FL Studio hỗ trợ tất cả các máy tính tiêu chuẩn công nghiệp bao gồm các nhạc cụ plugin VSTi (1 / 2), DXi (1 / 2), Buzz và ReWire. Điều này có nghĩa là bạn có thể trình tự với các plugin và các ứng dụng ưa thích của bạn.

Audio Recording & Editing

Đa kênh đầu vào âm thanh - Với khả năng đồng thời nắm bắt tất cả các yếu tố đầu vào ngày âm-giao diện của bạn, FL Studio có thể linh động ghi âm một ca sĩ duy nhất, guitar hay một dàn nhạc giao hưởng đầy đủ.

Sắp xếp, âm thanh - Audio có thể được sắp xếp, với sự tự do hoàn toàn trong Playlist. Tính năng bao gồm khả năng lưu trữ một số lượng không giới hạn của bản thu âm thanh, thời gian kéo dài, pitch-chuyển dịch, beat-slicing, cắt xén, chỉnh sửa và tái sắp xếp của các âm thanh chỉ với một vài cú click chuột.

Edison - FL9 của khả năng âm thanh được tăng cường hơn nữa với Edison, làn sóng ghi biên tập. Edison là một biên tập âm thanh tích hợp và ghi âm với công cụ phân tích quang phổ, reverb convolution, giảm tiếng ồn, loop-recording, loop-công cụ xây dựng và nhiều hơn nữa.

FL Studio supports WAV, MP3, OGG, WavPack, AIFF, và REX định dạng âm thanh.

Xác định trình tự

Soạn thư và ghi lại buổi biểu diễn âm nhạc và ý tưởng của bạn theo cách hợp lý nhất.

Hoa văn hoặc trình tự theo dõi - Bạn chọn, ghi âm buổi biểu diễn âm nhạc và ý tưởng của bạn theo cách hợp lý nhất. FL Studio 9 có thể đồng thời chức năng như một khuôn mẫu và theo dõi sequencer dựa. Tái sử dụng như là mô hình mẫu Đoạn trong bài hát Playlist hay ghi-chuỗi dài, như mong muốn.

Bước sequencer hoặc cuộn Piano - Lưỡi cưa công cụ bao gồm các bước huyền thoại FL Studio's-sequencer, một trong những Piano cuộn tiên tiến nhất trong bất kỳ phòng thu của phần mềm, sự kiện và bao thư tự động hóa đa. FL Studio hỗ trợ MIDI đầu vào, khả năng tương thích bộ điều khiển tiêu chuẩn, và khả năng điều khiển cùng lúc nhiều kênh nhạc cụ từ các bộ điều khiển riêng biệt.

Sắp xếp

FL Studio cho phép bạn làm những gì bạn muốn ở đâu và khi nào bạn muốn.

Xác định thiết kế dự án của riêng bạn - Trong FL Studio 9, bạn quyết định làm thế nào dự án của bạn sẽ được đặt ra. Không giống như các cuộc thi, FL9's List là một linh hoạt và hầu như hoàn toàn không bị chặn không gian làm việc, nơi Lưu ý Hoa văn, Audio và Tự động hóa dữ liệu có thể được sắp xếp và chỉnh sửa cho phù hợp với ý tưởng sáng tạo của bạn và quy trình làm việc ưa thích.

Mixing & Mastering

FL Studio cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để sản xuất theo dõi của bạn để tiêu chuẩn cao chuyên môn.

Việc trộn - FL9 bao gồm một ca khúc 104 ca khúc trộn tuyệt vời âm thanh nổi đó là về độ chính xác, điều khiển và tính linh hoạt. Trộn của mỗi bài nhạc chứa đến 8 hiệu ứng (VST, DX hay định dạng độc quyền của FL). Để tạo tiểu trộn hoặc trộn chuỗi phức tạp hầu như không giới hạn, mỗi ca khúc trộn có thể được chuyển đến bất kỳ theo dõi trộn khác, một trong 4 chuyên 'gửi' kênh và hay theo dõi các Master. Gửi cung cấp khả năng sidechain đầu vào cho nhiều đầu vào tác dụng bổ trợ. Cuối cùng, mỗi bài nhạc trộn có thể được chuyển đến bất kỳ sản lượng trên giao diện âm thanh của bạn, bây giờ đó là sự linh hoạt.

Hiệu ứng - Điều gì về tác dụng? FL Studio bao gồm hơn 40 spanning Tối đa hóa hiệu quả, hạn chế, nén, chậm trễ, biến dạng, sự ngang nhau (đồ họa & tham số), chọn lọc, phasing, flanging, chorus, vocoding và reverb. Các bạn có được bảo hiểm cho các hiệu ứng cọ rộng sáng tạo, thông qua các minutia của quá trình làm chủ.

Tiêu chuẩn plugin mở -FL Studio hỗ trợ tất cả các máy tính tiêu chuẩn công nghiệp có hiệu lực kể cả các plugin VST (1 / 2), DX (1 / 2), Buzz và ReWire. Điều này có nghĩa là bạn có thể kết hợp với phần bổ và các ứng dụng ưa thích của bạn.

Lifetime Việt cập nhật

Có thể không có những điều như một bữa ăn trưa miễn phí '' nhưng có chắc chắn là 'cập nhật đời Việt "với chính sách cập nhật Hình Line.

Không bao giờ phải trả cho lỗi-sửa chữa lại! - Khách hàng mua một bản download FL Studio thông qua các cửa hàng trực tuyến của chúng tôi nhận được thông tin mới tải về đời. Miễn phí cập nhật phép các khách hàng đến tất cả các thông tin cập nhật trong tương lai của FL Studio theo mức độ mua (Express, Fruity, sản xuất hoặc Chữ kí Bundle). Ví dụ, tất cả các Studio FL 9 khách hàng sẽ có thể tải về phiên bản của họ về FL Studio 10, 11, vv, miễn phí.

Đóng hộp Edition - Khách hàng có phiên bản Boxed không bỏ lỡ ra và có thể chuyển đổi đến đời cập nhật miễn phí tải về thêm một khoản phí nhỏ.

Key các tính năng mới và thay đổi

Hơn 370 bổ sung, thay đổi & bugfixes tính năng:

FL Studio

Sidechaining - The FL Studio Mixer 'Theo dõi Soạn' bây giờ có một chế độ bổ sung 'Sidechain' đểhỗ trợ nhiều đầu vào plugins trộn.

CPU đa-nhân (HyperThreading) - Cải thiện đa mạch điện & tạo đa luồng
hiệu ứng xử lý.

Nhiều bộ điều khiển - bây giờ có thể điều khiển các kênh nhiều nhạc cụ độc lập,
phân công của MIDI số.

Liên kết tính năng mới dễ bay hơi.

Wrapper - độ dài liên kết đánh dấu vào ô trống cho thích hợp với các plugin hơn.

Revised Playlist

Playlist theo dõi đặt tên & biểu tượng - Công cụ để tổ chức bài hát tốt hơn.

Playlist theo dõi kiểm soát câm.

Piano roll

Riff máy - tự động tự phát điện công cụ.

Lưu ý Grouping - tính năng mới (các công trình về việc lựa chọn, di chuyển, thay đổi kích thước,
xóa, Muting, chuyển đổi sử dụng chuột-bánh xe).

Mixer

Thêm bài nhạc - Now có 99 Chèn bài nhạc (tăng từ 64).

CPU đa-nhân hỗ trợ - chế biến theo dõi trộn đa luồng nhập '' cho
cải thiện hiệu năng đa lõi

Stereo Shaper (miễn phí) - Trung / Side stereo chế biến

Vocodex - Từ cuối năm vocoders (miễn phí với bản sản xuất).
Revised Plugins


SimSynth Live, DrumSynth Live, DX-10, và WASP WASP XT là
bây giờ có trong FL Studio (Fruity trở lên edition).

Fruity Reeverb 2 - nhập Mid vs Side xử lý tín hiệu đầu vào.

Fruity Wrapper - Now hỗ trợ nhiều đầu vào / đầu ra (miễn phí).

Wavecandy - Hình ảnh & các công cụ phân tích (miễn phí).

Fruity Limiter - phần Dầu khí bây giờ đã sidechaining (miễn phí).


Trình duyệt

Presets - Drop cài đặt trước có hiệu lực vào bài nhạc trộn & kênh, cài đặt trước theo dõi mixer
vào khe có hiệu lực và các kênh, kênh & cài đặt trước máy phát điện vào mixer
track & khe có hiệu lực.

Windows tập tin trình đơn vỏ - sẵn từ trình duyệt (nhấp chuột phải) mục trình đơn.

Xem trang Lịch sử '' của chúng tôi cho danh sách đầy đủ.

Demo Hạn chế

Tất cả FL Studio phiên bản demo được đầy đủ tính năng, cho bạn truy cập vào các tính năng liên kết với mức cao nhất của chương trình (sản xuất bản). Soạn bài hát mới và xuất khẩu chúng vào WAV, MP3 hay OGG. Giới hạn duy nhất là dự án được lưu trong chế độ demo sẽ chỉ mở một lần FL Studio đầy đủ và bổ sung đã được đăng ký. Điều này sẽ cho bạn khả năng lưu các dự án phục hồi bài bản gốc của bạn mua hàng.

Các định dạng được hỗ trợ

FL9 sẽ dễ dàng phù hợp trong phần mềm hiện tại của bạn hỗ trợ VST/VSTi/VST2, DXi, DXi2, MP3, WAV, OGG, MIDI, ASIO, ASIO 2, ReWire, REX 1 & 2.

Ngoài ra hỗ trợ thông qua DirectWave biên tập: AKAI AKP (S5/6K, Z4, Z8), Battery (version 1), MPC, Reason, Kurzweil, EXS24, Kontakt (version 1 & 2), Recycle, SFZ + và SoundFont2.
FL Studio XXL 9.0.3 với nhập tất cả các phiên bản của FL Studio và Vật liệu (2009) | 4.56GB


FL Studio là một kiến trúc mở hoàn toàn, môi trường sản xuất âm nhạc có khả năng ghi âm, sáng tác, trình tự và trộn để tạo ra âm nhạc chất lượng chuyên môn. Trong công bố tài liệu sau đây: FL Studio XXL 9.0.3 phiên bản tiếng Anh (với Russifiers), DVD-ROM "Tất cả vì FruityLoops và FL Studio" (bao gồm tất cả các phiên bản của FL Studio).

1. FL Studio XXL 9.0.3 phiên bản tiếng Anh

Năm: 2009
Phiên bản: 9.0.3
Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7
Ngôn ngữ: tiếng Anh
Y học: Hiện

Yêu cầu hệ thống:
2 GHz bộ xử lý AMD hoặc Intel Pentium 3 CPU tương thích với sự hỗ trợ SSE1 đầy đủ (hoặc) Intel Mac với Bootcamp (chạy XP hay Vista) Windows XP và Vista (32 & 64 bit) 512MB ram 442MB miễn phí không gian đĩa cứng card âm thanh tương thích với Windows, trình điều khiển DirectSound. trình điều khiển ASIO là cần thiết để ghi âm thanh (FL cài đặt trình điều khiển đi kèm với chung Asio4All).

Extras:
* Thanh công cụ: nhập "Gửi Pitch Bend loạt các lựa chọn";
* Wrapper: nhập Pitch Bend lựa chọn phạm vi khu vực;
* Wrapper: thêm hỗ trợ giao diện thông số Presonus menu.

Sửa chữa:
* Cố định vấn đề của cửa sổ tập trung khi xóa các tập tin trong MIDI Piano Roll từ một nguồn bên ngoài;
* Cố định vấn đề khi tạo video cho tự động hóa các tham số kênh trong một số trường hợp;
* Cố định một lỗi di chuyển Thời gian biểu;
* Downloader: cố định Hiển thị Downloader hiệu plug-in;
* Downloader: cố định quá trình cập nhật;
* Synthmaker: Cố định vấn đề với xuất khẩu plugins FL, nơi cắm không phải là mẫu vật đầy đủ;
* Synthmaker: cố định lỗi đó ngăn ngừa SysEx từ những người thu được từ các thiết bị bên ngoài MIDI.

2. DVD-ROM "Tất cả vì FruityLoops và FL Studio" (bao gồm tất cả các phiên bản của FL Studio):

Một phiên bản mở rộng của gói "và tất cả cho FruityLoops FL Studio". 4 GB của vật liệu để làm việc với FL Studio trên một DVD-ROM. Phiên bản CD của FL Studio làm việc, tài liệu của Nga, nhiều VST / DX-công cụ và hiệu ứng, các mẫu, bổ sung và nhiều hơn nữa.

Năm: 2009
Phiên bản: 1-8
Hệ điều hành: PC
Khả năng tương thích với Vista: hoàn thành
Ngôn ngữ: Tiếng Anh + Nga
Y học: Hiện

Yêu cầu hệ thống:
2 GHz bộ xử lý AMD hoặc Intel Pentium 3 CPU tương thích với sự hỗ trợ SSE1 đầy đủ (hoặc) Intel Mac với Bootcamp (chạy XP hoặc Vista)
Windows XP hoặc Vista (32/64 bit)
512MB ram
442MB miễn phí không gian đĩa cứng

Nội dung của bộ sưu tập:
* Các phiên bản hoàn thiện nhất của FL Studio 8;
* Tất cả các phiên bản của chương trình, bắt đầu từ phiên bản 1.0 thông qua hoàn toàn làm việc phiên bản của FL Studio 6.3, và FL Studio XXL 7,0;
Toàn * Nga tài liệu FL Studio;
hướng dẫn * Và cũng có thể, bài học, hữu dụng vật liệu trang web và diễn đàn cũng là tiếng Nga;
* Gửi chủ đề đến để FL Studio phiên bản 6 và 8;
* Hơn 120-dụng cụ VST và các hiệu ứng;
* Tất cả các VST-cụ và hiệu ứng từ trang web của chúng tôi, bao gồm cả Native Instruments FM 8, Steinberg Hypersonic, Edirol Dàn, SuperQuartet Edirol, MusicLab Real Guitar, iZotope Ozone và những người khác;
* Thiết lập các mẫu cho FL Studio;
* Hàng trăm shot-một mẫu trống, bộ gõ và các hiệu ứng trong các định dạng *. WAV, sẵn sàng kính lúp ở định dạng *. FLP;
* Ngân hàng cài đặt trước cho hòa âm;
* Hàng trăm các mẫu thiết lập bổ sung cho TS404, 3xOSC, NI FM 7, Linplug bạch tạng, và những người khác;
* Thư viện Mẫu (Mẫu) cho Studio FL;
* Các bài nhạc hay nhất từ Danh sách Loops;
* Những người chiến thắng, lãnh đạo các Fruity TOP, bài nhạc hay nhất, cũng như các danh sách mới Loops ở định dạng *. FLP / Zip;
* Các giao diện, hình nền cho trang web của FL Studio và các vật liệu khác;
* Hữu ích kèm theo âm thanh-mềm ACID Pro 6.0, Sound Forge 8.0, Adobe Audition 2.0, vv

Hướng dẫn sử dụng FL Studio

Với phần mềm FL Studio bạn có thể sáng tác một bản nhạc theo ý mình. Phần mềm có nhiều giả lập của kick, hat, hihat, drum, bass, piano, violon, ghita,...Cái gì cũng có chỉ cần bạn search trên mạng là có hết.
Nếu bạn biết chơi organ là hay nhất. Chơi organ rồi save thành file midi rồi Import vào FL là nhanh nhất .
Bài viết này được viết bởi 1 amateur nên chắc chắn sẽ có nhiều điều sai sót vì trình độ hạn chế và đây là hướng dẫn những gì tôi biết, tôi hiểu thôi. Bác nào pro thì xin đóng góp thêm cho bài viết 

Đây là bài viết cho người mới bắt đầu sử dụng phần mềm. Vì bản thân người viết bài cũng chỉ mới sử dụng được chưa lâu, chưa thành thào hết nên chỉ hướng dẫn những điều cơ bản thôi. Còn chủ yếu vẫn là do người sử dụng tìm hiểu. Vì từ trước đến nay bản thân tôi cũng chưa thấy có bản hướng dẫn chi tiết cho phần mềm FL này. Hoặc nếu có cũng chỉ là bản tiếng Anh. Nếu ai muốn học chi tiết thì theo tôi nên đọc file help đi kèm phần mềm .

Không dài dòng nhiều ! Chiến luôn 
Giao diện chính:



1:Channel Window Step Sequencer : 
nhìn vào chắc ai cũng thấy từ Kick, Clap, Hat, Snare,
Diễn tả thì hơi khó nhưng với người lần đầu dùng FL thì đó là các phần cấu thành 1 bài hát.
Phần đó ta có thể add nhiều nhạc “nhạc cụ” cũng được.
Vd: Add thêm Piano vào thì ta Click Channels -> Add one -> FL Keys là được chương trình giả lập Piano.




Nhấn thử mấy phím chữ trên bàn phím của bạn xem tiếng có giống piano thật không  Quá giống.
Tuy nhiên có cách thêm khác là bạn nhấn chuột phải vào từng dòng bên Mục 5 bên tay trái của bạn. Chọn cái bất kì rồi nhấn chuột phải rồi….
 




2. Piano Roll:
Note Events bạn có thể tự viết bằng…chuột, chỉ việc click vào chỗ nào thì note tương ứng xuất hiện ở đó. Hoặc cũng có thể Import từ file Midi, bạn cũng có thể cop or paste từ Roll này sang Roll khác.



3: Playlist:

Bạn hãy nhìn vào chỗ số 3 bạn lại thấy chữ Kick, Pad, Bass,…
Khi bạn viết từng giai điệu cho piano hoặc nhịp cho Kick thì bạn có thể ghi luôn trên Piano roll nhưng nếu bạn muốn lạp lại nhiều lần trong beat của mình thì tốt nhất bạn dùng Pattern (Blocks) này. Cách ghi cũng giống như piano roll có nghĩa chỉ là click chuột.




Và trong Palylist này bạn có thể thêm hiệu ứng ví dụ như Delay or Reeverb






Không có một sách nào dạy về phần mềm này, không có nơi nào đào tạo và dạy phần mềm này.
Tất cả người dùng phần mềm này đều là tự học và chia sẻ hiểu biết với nhau.
Vì vậy tôi chỉ có thể hướng dẫn cho các bạn được như thế. Điều đầu tiên là các bạn tự học qua file Help đi kèm của FL. Sau đó các bạn hày mở những Project đi kèm của phần mềm. Đó cũng là cách học hay. Tiếp sau đó các bạn hãy tìm những file midi rồi Open with FL Studio.
Khi đã dùng thành thạo thì các bạn hãy tập viết 1 vài giai điệu đơn giản. Nếu cảm thấy hay thì bạn thêm Kick, hat, hihat dần dần rồi sẽ hay.
 Bạn có thể load về để tham khảo.

DOWNLOAD:

Thiết lập:
PHP Code:
http : / / flstudio.image-line.com/documents/download.html  
Crack:
PHP Code:
http : / / www.mediafire.com/?zy0whxgn4mv  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét